#7 # ดมอบีนยอง [CUT/NC]

 

“เดฟ …ท่านเดฟ”

 

เมื่อครู่จีนครุ่นคิด คิดว่าตัวเขาควรจะทำอย่างไรต่อไป และทุกครั้งปลายทางของคำถามนั้นก็คือดวงตาสีดำประกายเพชรที่ดึงดูดของเดฟเสมอ ไม่ว่าจะเป็นยามที่จีนหลับตาหรือลืมตาเช่นเวลานี้ก็ตาม

 

จีนไม่เคยเห็นทะเล ทว่าในจินตนาการจากตัวอักษรเรียงร้อยในตำรานั้น มหาสมุทรกว้างใหญ่ในยามค่ำคืน …มันคงเปล่งประกาย ลึกล้ำไม่ต่างจากดวงตาเรียวคมคู่นี้

 

แองเจลโล่ ปาร์กเกอร์สูดลมหายใจเข้าลึก ดวงตาฉ่ำเยิ้มมีทั้งความพอใจและความต้องการ สองมือน้อยสั่นระริกลูบไล้แผ่นไหล่กว้างและแผ่นอกแน่นหนั่น สะโพกอวบตึงขยับหาที่นั่งให้ถนัดมากยิ่งขึ้น สองขาคร่อมทับบนขาข้างซ้ายของอัลฟ่าเดฟ แนบชิดกับความร้อนที่ดุนดันเข้าต้นขา

 

แต่จีนไม่ได้ขยับออกห่าง ยังคงแนบชิดและบดเบียดเช่นนั้น

 

กลิ่นเปลือกไม้ที่หอมปนฝาดเข้มจัดในการรับรู้ ทำให้กลิ่นกระดังของจีนยิ่งทวีชัดขึ้น

 

เสียงหอบหายใจดังอยู่เป็นจังหวะ มือน้อยพุ่งตรงไปที่ขอบกางเกงตัวหนาของเดฟ มุ่งหาอีกหนึ่งสิ่งที่ตราตรึงในความรู้สึก กระตุ้นให้ตนลุกเดินตรงมาหาแหล่งกำเนิดกลิ่นหอมเปลือกไม้อย่างเดฟ นอกจากอยากได้ยินเสียงนี้กระซิบเรื่องชื่อตนชิดใบหู

 

จีนยังต้องการ

 

ต้องการการเติมเต็มที่กลิ่นหอม ๆ กระตุ้นและเรียกร้อง

 

มือน้อยทั้งดึง กระชากและเขย่าซิปกางเกงของอัลฟ่าอย่างหงุดหงิดที่มันไม่หลุดง่ายดั่งใจ เมื่อมีความแข็งร้อนขยายใหญ่จนทำให้ซิบบิดเบี้ยวติดขัดไปหมด

 

แต่ความพยายามย่อมไม่ทรยศใคร นิ้วเรียวสอดผ่านหมู่เส้นขนที่นำทางด่ำดิ่งไปหาที่ซ่อนอยู่ภายใน รั้งดึงจนในที่สุดซิบแข็งนั้นแยกตัว บางสิ่งที่กระหายจะแสดงตัวภายในเด้งผึงออกมา

 

ร่างสูงใหญ่หยัดตัวลุกขึ้นให้มือน้อยดึงกางเกงแสนเกะกะนี้ออกจากหน้าขาได้สมใจ จนจีนหลุดยิ้มหวาน รอยยิ้มของจีนนั้นช่างยั่วเย้าและทำให้เดฟยิ่งตาพร่ามัวด้วยความปรารถนา

 

“…..”

 

มือน้อยเกี่ยวรั้งขอบกางเกงของตัวเองก่อนที่จะดึงมันลงจนหลุดพ้นจากสะโพกอวบ มันตกละกองอยู่ตรงข้อเท้า

 

เดฟสูดปากตัวเองเสียงดังเมื่อรู้สึกถึงความอุ่นและชื้นแฉะจากสารคัดหลั่งของโอเมก้ายามฮีท ขณะที่จีนนั่งคร่อมลงไปบนท่อนขาขวาแข็งแรงของตน  ร่างน้อยถูไถสะโพกอวบกลมเปลือยเปล่าไปกับท่อนขาแกร่ง จนปลายความร้อนของความปรารถนาถูไถทักทายกัน

 

“อื้ออ อือ” ยิ่งขยับถูสะโพกอวบ ปากอิ่มก็ยิ่งแว่วเสียงหวานให้ขนในร่างลุกตั้ง ทว่าไม่ใช่มีแค่ขนในร่างเดฟที่ลุกชันหยัดตรงเช่นเสาค้ำยันอาคารโอ่อ่าในขณะนี้

 

และเดฟต้องการมากกว่านี้ ต้องการแทรกลึกเข้าไปในร่างของแองเจลโล่ ปาร์กเกอร์ ต้องการได้ยินเสียงหวานครวญเรียกเพียงชื่อของตนมากยิ่งกว่านี้

 

“จีน …ได้โปรด” เสียงทุ้มกระหายคลั่งเจียนจะบ้าตายกระซิบบอก โอเมก้าน้อยพยักหน้ารับง่ายดายเพราะฝืนต้านแรงปรารถนาไม่ไหวอีกแล้วเช่นกัน

 

ร่างน้อยก้าวขึ้นนั่งคุกเข่าบนต้นขาแกร่ง แขนผอมเกี่ยวลำคอของอัลฟ่าเอาไว้ ยามที่มือผอมอีกข้างกำยึดส่วนปลายความปรารถนาร้อนใหญ่ที่เดือดเต้นตุบจนฝ่ามือน้อยสั่นระริกยังรู้สึกได้เมื่อจับ

 

“อื้อ….” และยิ่งรู้สึกเมื่อผ่านผนังบอบบางเมื่อกดสะโพกลงไปจนแท่งเนื้อร้อนในสอดแทรกลึกเข้ามาในร่าง มันไม่ยากเย็นเมื่อของเหลวอุ่นจากร่างกายโอเมก้านั้นลื่นแฉะรอต้อนรับ ทว่าขนาดที่ยากจะคุ้นชินกับร่างกายที่ไร้การเตรียมพร้อมก็เรียกหยาดน้ำตาให้เอ่อซึมสะท้อนจากดวงตากลมสวย

 

เพราะรู้สึกเจ็บ จุกร้อนผ่าว แต่ก็สมปรารถนา

 

“…..” เมื่อร่างน้อยที่มีสัดส่วนโค้งเว้าชัดเจนเริ่มโยกขย่ม เสียงก้นนุ่มปะทะหน้าขาแกร่งปนเสียงดังเจ๊าะแจ๊ะฟังดูลามก ทว่ากลับลื่นเสนาะหูในห้วงแห่งอารมณ์ที่สอดรับกัน

 

ดวงตากลมวาวของใบหน้าหวานล้ำประสานกับดวงตาคมกริบสีดำสนิทของเดฟทุกครั้งที่จีนกดขย่มย้ำสะโพกลงมา จนอัลฟ่าตัวโตทนไม่ไหว ยันสะโพกแกร่งกระแทกสวนขึ้นถี่สอดปลายร้อนลึกเข้าไปในร่างหอมหวานของโอเมก้าน้อยจังหวะแล้วจังหวะเล่า

 

“เดฟ ..อะ อา เดฟ ..” ริมฝีปากอิ่มกลมแดงสดกว่าที่เคยเผยอหายใจส่งกลิ่นกระดังงาหอม ๆ อยู่ตรงหน้าทำให้อัลฟ่าที่กระหายจู่โจมบดจูบอย่างรวดเร็วด้วยริมฝีปากของตัวเองทันที มันรุนแรงมากพอที่จะทำให้ได้กลิ่นคาวเลือดทว่าเมื่อร่างน้อยเองก็ตอบรับ ไม่ได้ผละถอย

 

จูบจึงยิ่งเนิ่นนานมากขึ้น

 

แลกเปลี่ยนกลิ่นเปลือกไม้และกลิ่นกระดังงา เข้าสู่การสูดกลืนของทั้งสองร่างที่ปรารถนา

 

“อาา”

 

“อะ”

 

เสียงหวานรัญจวนใจไร้จังหวะพอ ๆ กับสะโพกอวบที่หยัดตัวขึ้นและขย่มซ้ำลงมายิ่งเร้าให้ใจของทั้งคู่เต้นโครมคราม

 

เคร้งงง

 

ข้อมือซ้ายแข็งแรงกระชากดึงอีกครั้งจนเส้นเหล็กที่บิดงอคลายตัวในที่สุด โซ่จากแร่เงินสเวนที่บิ่นเพียงเล็กน้อยลอดออกจากช่องว่างของเหล็กที่โดนบิดจนผิดรูปเดิมออกมาตามแรงกระชากของเดฟในที่สุด

 

อัลฟ่าตัวโตสามารถใช้แขนซ้ายของตัวเองได้อย่างอิสระแม้ว่าจะมีสายโลหะของโซ่ห้อยอยู่ก็ตาม

 

ทันทีที่แขนซ้ายหลุดจากพันธนาการ เดฟก็โอบกระชับเอวคอดให้ยิ่งแนบชิดเข้าหาตัว ลูบเฟ้นขย้ำสะโพกอวบเด้งที่ยังคงโยกขย่มเข้าหาตนไว้

 

“อะ อะ อ๊ะ” เสียงหวานดั่งกระเส่ากว่าที่เคย เมื่อสะโพกอวบถูกจับยึดไว้จนแน่นยามเอวแกร่งกระแทกเข้าใส่ถี่ยิบรุนแรงมากขึ้น

 

ทุกครั้งที่อัลฟ่าเดฟขยับถอนและกดย้ำ ราวกับว่าแท่งเนื้อร้อนนั้นจะยิ่งลึกขึ้นจนจีนรู้สึกร้อนหวิวและปลายนิ้วสั่นระริกด้วยความเสียดเสียว

 

แผ่นอกบางแอ่นไปด้านหลังช่วงคอขาวเชิดขึ้นจนเห็นเส้นผ้าคาดคอชัดเมื่อร่างกายที่ถูกกระตุ้นได้รับการเติมเต็มจนถึงจุดที่ปรารถนา น้ำตาวาวใสหยดจากดวงตาสวยปนหยาดเหงื่อ โอเมก้าตัวหอมสั่นกระตุกทิ้งหยาดขาวขุ่นให้เลอะเทอะ ร่างน้อยฟุบลงพิงกับแผ่นอกหนาหอบหายใจถี่

 

ปากอิ่มครางเสียงแว่วอื้ออึง จนยิ่งอยากกระทำให้ช้ำขึ้นรอย

 

เดฟยังคงกระแทกกระทั้นเข้าใส่จนร่างจีนสั่นคลอน เสียงโซ่กระทบเหล็ก เสียงโลหะขูดสีกันดังอยู่หลายห้วงหายใจ นิ้วเรียวผอมทั้งสิบของจีนจิกกำไปกับแผ่นหลังกว้างแข็งแรงจนแน่นระบายทุกอารมณ์ที่ท่วมทะลัก สะโพกอวบยังรับสัมผัสที่เสียบเสยเข้าหาจนจุกร้อนในทุกการสอดใส่

 

“….” เสียงสูดริมฝีปากดังประสานเสียงกลืนน้ำลายอยู่ชิดใบหูของโอเมก้าคู่ความร้อนจากของเหลวทะลักเข้าใส่ในร่างยามที่กล้ามเนื้อแข็งแรงของอัลฟ่าเกร็งแน่นเมื่อแตะขอบสูงสุดของความปรารถนา

 

สะโพกหนาใหญ่กระดกตัวย้ำซ้ำของเหลวที่สำลักเข้าสู่ร่างน้อยอีกหลายต่อหลายที ถูกผนังอุ่นไวต่อความรู้สึกรีดเค้นจนของเหลวขาวขุ่นซึมเลอะเทอะเนื้อสะโพกอวบเด้งของโอเมก้าน้อย ไหลเปรอะเปื้อนบนหน้าตักแกร่ง

 

มือหนาลูบไล่ไปตามแผ่นหลังผอมจนถึงลำคอขาว นิ้วชี้สอดไปใต้ผ้าออกแรงเพียงนิดก็กระตุกปลดผ้าเส้นนั้นจนขาดติดมือ นิ้วแข็งแรงเชยปลายคางของใบหน้าขาวนวลขึ้นสบตา

 

แค่แววตาของจีนก็ทำให้เดฟรู้สึกถึงคลื่นความร้อนในตัวโหมขึ้นมาอีกครั้ง เจ้าชายอัลฟ่าใช้นิ้วโป้งบดขยี้ริมฝีปากอิ่มสีสดอย่างมันเขี้ยวอยากกัดกลืน ข้อมือซ้ายนั้นยังคงมีกุญแจมือและสายโซ่ยาวห้อยอยู่

 

แร่เงินสเวนไม่เปลี่ยนอุณหภูมิตามร้อนเย็น ทว่าด้วยตัวมันเองย่อมให้สัมผัสที่เย็นมากกว่าผิวกายของสองร่างที่กอดรัดกันลึกซึ้งเช่นนี้แน่นอน

 

สายโซ่ที่โลหะให้ความรู้สึกเย็นจากข้อมือเดฟแนบชิดไปกับผิวอ่อนบางของโอเมก้ายามที่มือข้างนั้นประคองใบหน้าหวาน มันแนบทับบนยอดอกที่แข็งขืนของจีนพอดิบพอดีจนทำให้ยิ่งสั่นสะท้านไปทั้งตัว

 

และยิ่งรู้สึก

 

เมื่อความเย็นของโซ่นั้นขยับถูยอดอกอย่างเชื่องช้าตามจังหวะที่ริมฝีปากหยักของเดฟกดจูบและดูดดึงจากปลายคางของจีน ลงมาตามผิวคอผ่านไหปลาร้า ขบเม้มทิ้งรอยย้ำรักสีแดงช้ำไว้สะเปะสะปะแต่แน่นขนัดราวผีเสื้อหลงฝูงโบยบินหาทางออกจากห้วงเหวแห่งปรารถนา

 

ความเย็นของโซ่เปลี่ยนเป็นความร้อนชื้นแฉะของปลายลิ้น ที่ทั้งดูดดึงและขบกัดบนยอดอกสีสวยตะกรุมตะกรามจนรู้สึกเสียววูบวาบไปทั้งตัว

 

โซ่เย็นถูกละลงต่ำตามข้อมือซ้ายของเดฟเรื่อยไป จนห่วงและโซ่เงินเย็นนั้นเจอกับส่วนที่ร้อนที่สุด เดฟตั้งใจบิดข้อมือให้โซ่แตะแนบกับส่วนปลายความต้องการแสนน่ารักของจีนที่คั่นระหว่างหน้าท้องเรียบลื่นของอีกฝ่ายกับหน้าท้องของตัวเองไว้

 

ร่างน้อยของโอเมก้าสะดุ้งแอ่นแผ่นอกเข้าหาลิ้นของเดฟทุกครั้งที่โลหะเย็นสัมผัสผิว

 

มือใหญ่แสนซุกซนพาโซ่เย็นนั้นลงต่ำแตะสะโพกอวบ ปลายนิ้วแข็งแรงป้วนเปี้ยนใกล้ผนังอุ่นบางขึงตึงเพราะรองรับท่อนเนื้อร้อนซึ่งขยับขยายตัวจนสุดความต้องการของอัลฟ่า

 

“อ๊า มะ ไม่เอาแบบนั้น เดฟ .. ท่านเดฟ” ยิ่งตอนที่นิ้วใหญ่จับโซ่เย็นเบียดชิดถูไถขอบของผนังอุ่นบางราวกับจะกดฝังเข้าไปข้างในเช่นที่ท่อนเนื้อร้อนก็ครอบครองพื้นที่จนคับแน่นอยู่ก่อนหน้าแล้วแบบนี้อีก

 

“ไม่ชอบหรือ หือ จีน” เสียงทุ้มหอบกระเส่าเอ่ยถามชิดใบหูก่อนปลายลิ้นจะแตะเลียติ่งหูนุ่มนิ่มไม่แพ้ส่วนอื่นบนตัวจีน

 

“ฮื่อ ไม่ ไม่ชอบ”

 

“แล้วเจ้าชอบอะไร สิ่งที่อุ่นกว่าโซ่ ร้อนกว่าโลหะ สิ่งที่อยู่ในร่างเจ้าตอนนี้ใช่หรือไม่” เป็นคำถามที่หลอกล่อและไล่ต้อน ดวงตาคมสีนิลยิ่งเป็นประกายกว่าเหลี่ยมเพชรที่แพรวพราวเป็นทุนเดิมของดวงตาอัลฟ่าแห่งราชวงศ์นอร์ธ

 

“อือ อื้อ อื้ม” และเมื่อใบหน้าหวานล้ำพยักหน้ารับด้วยอารมณ์ลึกล้ำที่เต้นเร่าร้องบอกอยู่ภายใน ความกระหายในตัวเดฟก็ทะยานขึ้นสูงอีกหน

 

แม้จะมีเพียงแค่แขนซ้ายที่หลุดจากพันธนาการ ทั้งสองขาและและแขนขวายังคงถูกตรวนยึดไว้ ทว่าเดฟสามารถสอดแทรกปรารถนาลึกล้ำเข้าใส่ร่างน้อยนุ่มนิ่มของโอเมก้าบนหน้าตักได้อย่างดี

 

เมื่ออีกฝ่ายคล้องสองขากับเอวแกร่งและสะโพกอวบนั้นบดเบียดให้กดย้ำอยู่ไม่ห่าง


ยังไม่จบจ้าาา ไปอ่านต่อที่เด็กดีได้เลย โกๆๆๆ

https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1736283&chapter=9

Leave a Comment